ĐÓN ĐOÀN SINH VIÊN CĐSP TW THỰC TẬP TẠI TRƯỜNG

08/10/2019

⚜️ Sáng ngày 06/10/2019, Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart vui mừng chào đón đoàn sinh viên trường Cao đẳng sư phạm Trung ương thực tập tốt nghiệp tại trường. Đoàn sinh viên thực tập gồm các sinh viên - Khoa giáo dục mầm non – Trường cao đẳng sư phạm trung ương cùng đại diện trường. Trong thời gian thực tập tốt nghiệp các giáo sinh sẽ được tham gia kiến tập, thực tập và các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại các nhóm lớp thuộc các lứa tuổi Nhà trẻ ; Mẫu giáo bé; Mẫu giáo Nhỡ và Mẫu giáo lớn.

⚜️ Đến dự với buổi gặp mặt có sự hiện diện của đại diện của Ban giám hiệu, Tổ trưởng chuyên môn và các Giáo viên hướng dẫn thực tập, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Trung ương dưới sự hướng dẫn và dẫn dắt của trưởng đoàn.

⚜️ Tại buổi gặp mặt, các em đã được cô Phạm Thúy Phương - Hiệu trưởng nhà trường và cô Nguyễn Thùy Dương - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp đỡ các em sinh viên trong thời gian thực tập tại trường, mong muốn các em sẽ lĩnh hội được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm giảng dạy trong thực tế, có được hành trang tốt để trở thành những giáo viên mầm non trong tương lai.

⚜️ Các em giáo sinh cũng được đón nhận những chia sẻ, những kinh nghiệm quý báu trong công tác chủ nhiệm và giảng dạy, những lời khuyên và định hướng rất chân tình từ các giáo viên – các đàn chị đi trước nhằm hỗ trợ cho các em sinh viên trong suốt quá trình thực tập và làm nghề.

⚜️ Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí hân hoan của các cô giáo và các em giáo sinh. Chúc cho các em giáo sinh sẽ đạt kết quả cao trong đợt thực tập này, hy vọng rằng sau đợt thực tập tại trường Mầm non Thăng Long Kidsmart các em sẽ có thêm những kiến thức thực tế tại trường mầm non và vun đắp thêm lòng yêu nghề.

-------------------
TRƯỜNG MẦM NON THĂNG LONG KIDSMART
 Hotline: 024 629 10 766/ 08 22 57 66 88
👉 Địa chỉ: Lô NT1 – Phố Thọ Tháp - Khu Đô thị mới Dịch Vọng- Phường Dịch Vọng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

 

 

Tag: